0961.815.368 0948.815.368 Chat facebook Z Chat zalo
Học kế toán tại Thanh Hóa Ngành kế toán luôn là một trong những ngành hot, đặc biệt trong những năm gần đây thì nhu cầu lại càng tăng cao,Học kế toán cấp tốc tại Thanh Hóa Nút thắt và giải pháp. Bạn đang chạm đáy của sự nghèo? Chạm đáy của sự khổ? Để có thể giúp bạn thìHọc kế toán cấp tốc tại Thanh Hóa Nút thắt và giải pháp. Bạn đang chạm đáy của sự nghèo? Chạm đáy của sự khổ? Để có thể giúp bạn thì

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa

Học tin học tại Nga Sơn

Học tin học tại Thiệu Hóa

Học tin Học tại Tĩnh Gia

Học tin Học tại Sầm Sơn

Tin học văn phòng luôn là kỹ năng được dân văn phòng và các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường quan tâm.

Học tin học văn phòng như thế nào?

 Nên tự học tin học văn phòng hay tìm đến một trung tâm uy tín để học tin học văn phòng?

Hôm nay, Trung tâm Tin học ATC sẽ cung cấp cho các bạn một số lời khuyên hữu ích giúp các bạn có câu trả lời thích hợp nhất cho mình. hoc tin hoc van phong hieu qua

  1. Xác định phương pháp học tin học văn phòng
    Để học tin học văn phòng có hiệu quả nhất, trước khi bắt tay vào học bạn cần tự trả lời những câu hỏi sau:
  • Bạn có khả năng tự tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin không?
  • Bạn có biết mình đang cần sử dụng tính năng nào của tin học văn phòng để áp dụng vào công việc của mình hay không?

Nếu câu trả lời của một trong hai câu hỏi trên là “Không” thì lựa chọn khôn ngoan hơn cho bạn là nên tìm đến một trung tâm đào tạo tin học văn phòng hay một gia sư để có thể định hướng và giúp bạn có phương pháp học tin học văn phòng hiệu quả nhất.

  1. Lợi ích của từng phương pháp học tin học văn phòng.

– Đến với các trung tâm đào tạo tin học văn phòng, bạn sẽ được tổng hợp và hệ thống lại một cách bài bản và hệ thống nhất các kiến thức về tin học văn phòng mà bạn đã,

đang và sẽ có để áp dụng vào công việc hay quá trình học tập trong trường đại học.

Những giảng viên của trung tâm sẽ định hướng và tư vấn cho các bạn các tính năng tin học văn phòng mà bạn nên chú trọng để phục vụ cho công việc và mục tiêu của mình.

– Nếu các bạn có khả năng tự học tin học văn phòng, thì lợi ích của việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian học chủ động nhất trong khung thời gian bạn có.

Thông qua việc tự tìm kiếm và tổng hợp các kiến thức về tin học văn phòng, giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về các cách tổng hợp, sắp xếp các thông tin,

kiến thức về tin học văn phòng từ nhiều bên khác nhau, qua đó có thể tự đúc kết cho mình một hệ thống kiến thức tin học văn phòng phù hợp nhất.
Tuy nhiên, dù các bạn lựa chọn phương pháp học tin học văn phòng nào thì lời khuyên duy nhất mà Học Tin Học Văn Phòng giành cho bạn là nên chọn lọc những kiến thức,

kỹ năng tin học văn phòng phù hợp với bản thân.

Phù hợp ở đây là phù hợp về đặc trưng công việc, quá trình học tập và cả mức độ ưu tiên của từng kỹ năng riêng trong khoảng thời gian mà bạn có.

Chúc các bạn có thể lựa chọn được phương pháp học tin học văn phòng hiệu quả nhất!

 

Học tin học văn phòng cấp tốc tại Thanh Hóa, Học tin học văn phòng cho người đi làm tại Thanh Hóa, Trung tâm ATC là nơi đào tạo tin học văn phòng thực hành chất lượng tốt nhất tại Thanh Hóa. Đừng đắn đo nữa, hãy đến tham quan lớp học của trung tâm ATC và cảm nhận không khí học tập nơi đây. ATC là địa chỉ đáng tin cậy để bạn học tin học văn phòng hiệu quả nhất Thanh Hóa.

NỘI DUNG CHI TIẾT

1. TỔNG QUAN về PC và Hệ điều hành windows
Học viên sẽ nắm được các lý thuyết cơ bản về cấu trúc máy tính (cơ chế hoạt động, cách sử dụng máy tính đúng và hiệu quả) và hệ điều hành windows.

2. MS WORD CƠ BẢN

Nội dung học

• Trình bày, lưu, đóng, mở văn bản. Chọn Font chữ và căn lề, chèn file.
• Đặt Tab, tạo phím gõ tắt.
• Chèn ký tự đặc biệt, cắt, copy, dán.
• Chia cột báo làm chữ to đầu đoạn văn bản, tìm kiếm, thay thế và tạo tốc ký.
• Nhập dữ liệu, kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và chèn tranh, ảnh vào văn bản.
• Đánh số thứ tự và chèn ký hiệu tự động.
• Tạo bảng và các thao tác với bảng biểu.
• Tạo tiêu đề đầu, cuối đánh số trang và đặt mật khẩu cho văn bản.
• Các thao tác với Textbox, đặt thời gian tự động lưu văn bản.
• Thiết kế trang in và in văn bản, ôn tập.
• Tạo chữ nghệ thuật, các thao tác với chữ nghệ thuật.
• Hướng dẫn cách sử dụng thanh Drawing, vẽ sơ đồ.
• Trộn văn bản.
• Cách tính toán trong bảng, sắp xếp dữ liệu trong bảng, cách đặt Tab trong bảng, lặp lại tiêu đề của bảng trên từng trang.
• Trình bày trang bìa sách.
• Chèn phương trình vào văn bản.
• Tạo ra các khuôn mẫu văn bản (Style) – Quản lý Style trong văn bản – Tạo mục lục tự động
• Chèn đồ thị vào văn bản.
• Các thao tác với các hình vẽ đặc biệt.

Thu hoạch sau môn học:

• Tạo, hiệu chỉnh và định dạng văn bản
• Sử dụng bảng trong word thành thạo và chỉnh sửa dữ liệu trong bảng
• Thiết lập trang in và lựa chọn In ấn
• Tạo và chỉnh sửa các Template
• Biết chèn hình ảnh vào các văn bản
• Biết tạo các bản tin
• Quản lý thay đổi dữ liệu một cách chủ động

  1. MS EXCEL CƠ BẢN
    Nội dung môn học
    • Giới thiệu, Hướng dẫn nhập dữ liệu, tính toán và trình bày bảng tính.
    • Sao chép, dữ liệu, đổi tên và cộng tổng các Sheet.
    • Sử dụng lũy thừa, ẩn dòng, ẩn cột, thêm dòng, thêm cột, hiện dòng, hiện cột Sheet.
    • Giá trị tuyệt đối( Địa chỉ tuyệt đối), tương đối và cách sử dụng hàm Sum.
    • Nhóm hàng thống kê: Rank, Max, Min, Average và hàm điều kiện if.
    • Nhóm hàm logic AND, OR.
    • Sử dụng hàm Count, Countif.
    • Nhóm hàm tìm kiếm &  trích ký tự : VLOOKUP, HLOOKUP, LEFT, RIGHT.
    • Nhóm hàm ngày, tháng, năm.
    • Sử dụng hàm INT, MOD
    • Vẽ biểu đồ
    • Sắp xếp dữ liệu và lọc dữ liệu.

    Thu hoạch sau môn học: 

    Học viên có thể làm việc với Excel thành thạo với qua việc:
    • Soạn thảo Worksheet và làm việc với nhiều Worksheet
    • Thực hiện tính toán, định dạng
    • Tạo và chỉnh sửa biểu đồ
    • Thiết lập trang in và lựa chọn In ấn
    • Tạo và chỉnh sửa các Template
    • Sắp xếp và tách lọc dữ liệu
    • Xuất, nhập dữ liệu
    • Làm việc với các công thức nâng cao
    • Phân tích dữ liệu
    4. MS POWERPOINT CƠ BẢN
    Nội dung học
    • Các cách tạo một bài trình diễn. Các thao tác lưu – đóng – mở bài trình diễn. Các cách View trong bài trình diễn.
    • Tạo tiêu đề cho Slide – Slide Master – Sử dụng thanh công cụ Drawing trong PowerPoint.
    • Chèn các đối tượng vào Slide: Đối tượng bảng, biểu đồ, sơ đồ,
    • chèn các đoạn phim, các file âm thanh. Chuyển ý tưởng thiết kế chương trình từ MS Word sang PowerPoint, chèn các Slide từ file khác vào file hiện thời.
    • Tạo chuyển cảnh trong bài trình diễn. Tạo chuyển động cho các đối tượng trong Slide. Các ứng dụng.
    • Tạo liên kết giữa các Slide
    • Biên tập thời gian, khởi tạo chế độ trình diễn.
    • Đóng gói và in ấn.

    Thu hoạch sau khi kết thúc môn học (Học viên làm chủ công cụ Powerpoint): 

    • Tạo một slide trình diễn
    • Các đối tượng trên Slide
    • Tạo biểu đồ và bảng biểu
    • Đặt khuôn dạng cho Slide
    • Cách thức phân phối phần trình diễn
    • Tạo mẫu thiết kế Slide riêng
    • Sử dụng hiệu ứng đặc biệt
    •  Phân phối bài trình diễn
    • Cách thức tạo Slide trình diễn trên Internet
    • Xem lại và truyền trực tiếp phần trình diễn qua Internet

  2. Học kế toán ở Thanh Hóa Khi nghĩ về nghề kế toán, bạn hình dung trong đầu ngay những chị gái văn phòng suốt ngày múa bàn tính, gõ phím,

    5. SỬ DỤNG, KHÁI THÁC INTERNET, OUTLOOK & EMAIL

    Nội dung học
    Internet và Email
    • Giới thiệu về Internet, cách duyệt Web…
    • Sử dụng trình duyệt Internet Explorer: Công dụng của các thanh công cụ, cách lưu các trang Web, đọc nội dung Offline
    • Sử dụng chương trình quản lý email: Giao diện sử dụng của Outlook Express, cách khai báo, Tạo hòm thư điện tử, cách gửi nhận thư, Hội thoại trực tuyến qua mạng.
    Khai thác nguồn tài nguyên vô tận từ internet:
    • Tìm kiếm thông tin qua mạng, cách trao đổi trên diễn đàn.
    • Định hướng và giới thiệu những trang thông tin phù hợp từng học viên
    Các chương trình phòng chống Virus và bảo vệ dữ liệu an toàn:
    • Giới thiệu về Virus, Trojan và cách phòng chống
    • Sử dụng các phần mềm diệt Virus: BKAV, Symantec Anti Virus …

  3.  Bộ gõ và chuyển mã tiếng việt:

  4. • Giới thiệu về bộ gõ, font chữ và chuyển mã
    • Cài đặt font chữ và bộ gõ
    • Các bộ gõ thông dụng: Vietkey, Unikey
    Thu hoạch sau môn học
    Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể tin lướt Web, download các thông tin trên mạng, xem phim, nghe nhạc Online, tham gia các diễn đàn….Học viên cũng biết cách sử dụng máy tính như thế nào cho an toàn và bền trong điều kiện hiện tại.
    THỜI GIAN HỌC

Tất cả các ngày trong tuần Sáng 8h – 11h, Chiều từ 14h – 17h, Tối từ 18h00 – 20h30
(Thời gian học do học viên tự linh động, học viên rảnh lúc nào đến học lúc đó, không cố định giờ)
* Cam kết: Không giới hạn thời gian học, Học viên học đến khi thành thạo.

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa Tin học văn phòng luôn là kỹ năng được dân văn phòng và các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường quan tâm.
Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa

Liên hệ và đăng ký học tại:

TRUNG TÂM KẾ TOÁN THỰC TẾ – TIN HỌC VĂN PHÒNG  ATC

 Hotline: 0961.815.368 | 0948.815.368

Địa chỉ: Số 01A45 Đại Lộ Lê Lợi – P.Đông Hương – TP Thanh Hóa (Mặt đường đại lộ Lê Lợi, cách cầu Đông Hương 300m về hướng Đông).

Học tin học cơ bản tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa

Học tin học cấp tốc tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng tốt nhất tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng tốt nhất ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng cấp tốc tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng cấp tốc ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng thực tế tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng thực tế ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa Tin học văn phòng luôn là kỹ năng được dân văn phòng và các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường quan tâm.
Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *