0961.815.368 0948.815.368 Chat facebook Z Chat zalo
Học kế toán tại Thanh Hóa Ngành kế toán luôn là một trong những ngành hot, đặc biệt trong những năm gần đây thì nhu cầu lại càng tăng cao,Học kế toán cấp tốc tại Thanh Hóa Nút thắt và giải pháp. Bạn đang chạm đáy của sự nghèo? Chạm đáy của sự khổ? Để có thể giúp bạn thìHọc kế toán cấp tốc tại Thanh Hóa Nút thắt và giải pháp. Bạn đang chạm đáy của sự nghèo? Chạm đáy của sự khổ? Để có thể giúp bạn thì

Cách tạo, xóa, copy, hiện, ẩn Comment trong Excel bằng thanh Ribbon

Học tin học tại thanh hóa

Bài viết trước tin học ATC đã hướng dẫn các bạn cách chèn ghi chú trong excel, hôm nay ATC sẽ  hướng dẫn một cách khác giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn nhé!

  1. Tạo ghi chú bằng thanh Ribbon

Bước 1:

Mở file excel => Chọn ô muốn tạo ghi chú

Bước 2:

Từ thanh menu chính chọn thẻ Review => Chọn New comment.

Học tin học tại thanh hóa
  1. Chỉnh sửa ghi chú đã tạo

Sau khi đã có ghi chú, nếu muốn chỉnh sửa bạn làm như sau:

Chọn vào ô chứa comment muốn chỉnh sửa => Trên thanh menu chọn thẻ Review => Chọn tiếp vào Edit Comment để chỉnh sửa comment.

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa
  1. Copy comment bằng thanh Ribbon

Bước 1:

Click chuột chọn vào ô ghi chú muốn copy => Chọn thẻ Review => Chọn Edit Comment.

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa Bài viết trước tin học ATC đã hướng dẫn các bạn cách chèn ghi chú trong excel, hôm

Bước 2:

Quét và nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để sao chép.

  1. Cách hiện/ẩn ghi chú trong excel bằng Ribbon

Thao tác ẩn ghi chú trong excel bằng Ribbon thực hiện như sau: Click chọn ô chứa comment => Chọn thẻ Review => Chọn Show/Hide Comment để ẩn hoặc hiện ghi chú.

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa
  1. Sử dụng phím tắt để tạo note trong Excel

Bước 1:

Đầu tiên bạn click chuột vào ô muốn note ghi chú

Bước 2:

Tiếp theo, nhấn tổ hợp phím Shift + F2 để mở hộp thoại thêm ghi chú cho ô

Bước 3: 

Tiếp theo sau đó, bạn nhập nội dung ghi chú vào ô dữ liệu của bảng tính là được.

Bước 4:

Sau khi viết nội dung ghi chú xong, bạn nhấn vào bất kỳ một ô nào bên ngoài ô vừa tạo ghi chú. Khi này, một dấu đỏ sẽ xuất hiện trên ô mà bạn mới tạo note xong. Để kiểm tra xem có ghi chú không, bạn di chuột đến vị trí đỏ đó.

  1. Thay đổi hình dạng ghi chú

Bước 1:

 Chọn File → Options

Bước 2: 

Chọn Quick Access Toolbar. Trong mục Choose commands from chọn Edit Shape. Cuối cùng chọn Add

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa Bài viết trước tin học ATC đã hướng dẫn các bạn cách chèn ghi chú trong excel, hôm

Bước 3:

Để thay đổi hình dạng ghi chú. Bạn chọn Edit Comment. Sau đó nhấp chuột vào Change Shape, bạn sẽ thấy một loạt các hình dạng và bạn có thể chọn bất kỳ hình dạng nào bạn muốn thay đổi.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách để ẩn, hiện, xóa ghi chú trong excel, tin học ATC chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa Bài viết trước tin học ATC đã hướng dẫn các bạn cách chèn ghi chú trong excel, hôm
Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ – TIN HỌC VĂN PHÒNG ATC

DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ ATC – THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP ATC

Địa chỉ:

Số 01A45 Đại lộ Lê Lợi – Đông Hương – TP Thanh Hóa

( Mặt đường Đại lộ Lê Lợi, cách bưu điện tỉnh 1km về hướng Đông, hướng đi Big C)

Tel: 0948 815 368 – 0961 815 368

Học tin học tại thanh hóa Bài viết trước tin học ATC đã hướng dẫn các bạn cách chèn ghi chú trong excel, hôm nay ATC sẽ  hướng dẫn một cách
Học tin học ở thanh hóa

Lop dao tao tin hoc van phong uy tin tai Thanh Hoa

Lop dao tao tin hoc van phong uy tin o Thanh Hoa

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *